Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Máy đo độ ẩm hạt

Máy đo độ ẩm, nhiệt độ của ngũ cốc là thứ thiết yếu để kiểm tra độ ẩm và nhiệt độ để giảm thiểu những nếu hỏng hóc và nảy mầm. doanh nghiệp TNHH xuất nhập khẩu xin giới thiệu đến bạn công trình máy đo độ ẩm nhiệt độ ngũ cốc MMPro HMMD7822

Máy đo nhiệt độ, độ ẩm ngũ cốc MMPro HMMD7822 có độ đúng đắn cao, hình thức đo tự động giúp cho việc đo độ ẩm ngũ cốc một lý lẽ chóng vánh và trả về kết quả chính xác. Đây là 1 máy đo độ ẩm ngũ cốc uy tín, chất lượng sở hữu độ bền cao và đúng đắn, là tác phẩm chất lượng vì siêu thị Hải Minh chế tạo. mang hình thức tí hon gọn, đơn giản, MMPro HMMD7822 đơn giản với theo bên mình để đo độ ẩm ngũ cốc ở phổ biến nơi khác nhau, mang đến hiệu quả kinh tế cao cho bạn.

Máy đo độ ẩm ngũ cốc MMPro HMMD7822 là 1 dụng cụ linh hoạt mang đầu dò dạng kim phù hợp với phổ biến dòng ngũ cốc như gạo, thóc, vừng, ngô, đậu... Thông qua kiểm tra độ sử dụng 2 kim tiếp xúc có vật chất giúp xác định độ ẩm của các cái ngũ cốc nhanh chóng kết quả đo đạt sở hữu độ đúng mực cao.
Đèn số hiển thị đúng đắn điều kiện độ ẩm của nguyên vật liệu cần đo qua đấy giúp người sử dụng lập biểu đồ độ ẩm và theo dõi những thay đổi trong điều kiện chính xác và đáng tin cẩn (tiêu chuẩn đo lường Châu Âu - CE).
Trong giai đoạn mau bán ngũ cốc, độ ẩm ngũ cốc là vấn đề nhưng cả người mua và người bán cũng quan tâm. một máy đo độ ẩm ngũ cốc tiện lợi như MMPro HMMD7822 với vận tốc nhanh chóng là điều siêu cần thiết để tăng hiệu quả kinh tế.
cách thức hoạt động máy băm nghiền đa năngMMPro HMMD7822 hoạt động dựa trên lý lẽ đo điện trở kháng điện, tự động bù đắp theo sự thay đổi nhiệt độ môi trường.
Máy đo độ ẩm hạt, nông sản MMPro HMMD7822
Thông qua CPU khiến đo lường chính xác hơn. Tự bồi thường nhiệt độ.
Máy hiệ tượng bé gọn , đơn giản và đơn giản dùng bằng phương pháp đưa đầu cảm hồ cắm vào địa điểm muốn đo độ ẩm
Màn hình to LCD sở hữu ánh sáng trở lại để đảm bảo đọc rõ ràng và chính xác.
đặc thù tiết kiệm năng lượng đèn nền kiểm soát.
Hạt mang thể được thử nghiệm mang đồng hồ: lúa mì, thóc, gạo và ngô.
sản xuất theo dây chuyển kỹ thuật MMPro Mỹ (USA)
Hãng sản xuất : MMPro
Mã thành quả : HMMD7822

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét