Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Máy đo độ ẩm của gỗ tiện dung nhất

Tại thời điểm bây giờ trên thị trường với đa số loại may do nhiet do, độ ẩm cho gỗ dạng cầm tay, chúng vô cùng nhiều về bề ngoài hình thức mẫu mã làm các bạn chưa với hiểu biết khó tậu lựa. Thậm chí không ít người đã yêu cầu đổi mới rộng rãi lần để mua được tác phẩm với tính năng mong muốn. Vậy giải pháp cho vấn đề này là gì?

trường hợp xét theo công nghệ đo thì trên thị trường với 3 dòng máy đo độ ẩm gỗ chính: mẫu máy dùng công nghệ đo điện trở, dòng máy dùng công nghệ đo chạm màn hình từ trường và một cái máy tích hợp cả 2 khoa học trên.
Tuy nhiên, tại Việt Nam ngày nay chỉ sử dụng 2 loại máy đo độ ẩm gỗ chính: kỹ thuật đo điện trở, công nghệ đo cảm ứng từ trường. loại thứ 3 còn ít nhà cung cấp và tiêu dùng tương đối cao phải ít được các nhà hỗ trợ, công ty....chọn lựa. Mỗi mẫu đồng đại dương đo độ ẩm gỗ sẽ ưng ý có từng công việc và điều kiện không giống nhau.


với thiết kế tí hon gọn, dễ sử dụng, TCVN-WM03 tự tin là máy đo độ ẩm của gỗ tiện dung nhất cho công việc và đi lại. TCVN-WM03 có thể đơn giản đi đo xuyên qua rộng rãi tầng của lớp gỗ để đi vào sâu bên trong, đo độ ẩm của gỗ 1 lý lẽ chính xác và trả về kết quả một nguyên lý chóng vánh chỉ sau vài giây. TCVN-WM03 được thiết kế giúp duy trì hoạt động vĩnh viễn và dễ dàng đổi mới pin thông qua nắp nhựa phía sau.
có kỹ thuật Cảm Biến logic theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE), MD-814 sở hữu thể đo sâu trong gỗ và cho ra kết quả chính xác. nhì nút điều khiển giúp bạn có thể thao tác đơn giản chỉ bằng 1 tay. Ngoài ra người chơi cũng không phải đề nghị điều chỉnh độ ẩm (MC) theo nhiệt độ.

chức năng Hold cho phép đơn giản đọc và lưu kết quả trên màn hình nhưng mà ko buộc phải đon đả đến những góc đo, điều này rất bổ ích trong việc đo trong những góc khuất hoặc góc quá cao mà người đo ko thể nhìn và đọc kết quả được 1 phép tắc trực tiếp, lúc đó công dụng sẽ cho phép giữ lại giá trị đo trên màn hình và sở hữu thể đọc kết quả khi máy đo lấy ra.

mang trong mình nhiều tính năng tiện ích như nhanh chóng, đúng mực, tiện dung, dễ vận hành, trọng lượng nhẹ, chọn mã gỗ, hold, MD-814 phát triển thành thiết bị đo độ ẩm gỗ cho đa số các dòng gỗ được những nhà chế tạo gỗ tin sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét