Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Máy đo nhiệt độ hồng ngoại

May bởi vì nhiet vì hồng ngoại là thành quả được rộng rãi doanh nghiệp, cơ quan, phòng thí nghiệm tin dùng. Trên thị trường dòng sản phẩm này vô cùng rộng rãi về vẻ ngoài, nhãn hiệu. Điều này khiến nhiều người mua gian khổ trong việc lựa chọn tác phẩm. cửa hàng Hải Minh xin giới thiệu đến game thủ tác phẩm máy đo nhiệt độ chất lượng của benetech có phung phí cực tốt. Máy ko phải tiếp xúc trực tiếp với vật thể đo, máy sử dụng tia hồng ngoại và laser để xác định nhiệt độ của vật thể.
ứng dụng độc quyền Panaboard Overlayer Software * cho phép game thủ sử dụng một máy chiếu để hiển thị thông tin từ PC của game thủ lên tấm bảng, Ngoài ra cho phép người chơi viết ghi chú trên bảng. Sau khi cuộc họp ngừng, game thủ có thể lưu những dữ liệu viết tay còn nằm trên bảng điện tử vào máy tính của người chơi, sau đó có thể được liên kết mang các hình ảnh được chiếu hiển thị từ máy tính của game thủ như là 1 tập tin PDF / TIFF. Tài liệu được tạo mang Panaboard Overlayer ứng dụng mang thể sau ấy dễ dàng sản xuất tới toàn bộ những thành viên nhập cuộc cuộc họp, vứt bỏ sự nhu yếu cho những ghi chú viết tay.

Máy đo nhiệt độ từ xa bằng hồng ngoại Benetech GM 320 có khả năng đo những nguồn nhiệt từ xa, không buộc phải tiếp xúc trực tiếp có độ đúng đắn cao và chóng vánh. Benetech GM 320 sử dụng kỹ thuật đo bằng hồng ngoại, kết hợp mang khoa học laser để định vị nguồn nhiệt


Máy đo nhiệt độ hồng ngoại Benetech GM 320
Hãng cung ứng : Benetech
Model: GM320
xuất phát : Trung Quốc
Thông số khoa học :
Nhiệt độ đo: -50 ~ 330 ℃ (-58 ~ 626 ℉)
Độ chính xác: ± một.5% hoặc ± 1,5 ℃
Độ lặp lại: ± 1% hoặc ± một ℃
tỷ trọng khoảng nguyên lý điểm đo: 12: 1
Độ phát xạ: 0.95 cài sẵn
Độ phân giải: 0,1 ℃ / ℉
Thời gian đáp ứng: 500ms
Bước sóng: 8-14μm
Đại lượng đo: ℃ / ℉
công dụng giữ giá trị
Lựa tậu điểm đo bằng laser
Tự động ngắt nguồn
Nguồn điện sử dụng pin
Kích thước: 144.5x38x93mm

Cảm ơn người mua đã vồ cập tới cửa hàng điện máy chính hãng của Chúng tôi !
tất cả sự thân mật, đóng góp ý kiến, vui mắt liên hệ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét